VIỆN Y HỌC PHÒNG KHÔNG - KHÔNG QUÂN

AIR DEFENCE AIR FORCE MEDICal institute
Hotline 0989 542 178
Hoạt động nổi bật Viện Y học PK-KQ thực hiện công tác tuyến tại Sư đoàn 361, Quân chủng PKKQ

Viện Y học PK-KQ thực hiện công tác tuyến tại Sư đoàn 361, Quân chủng PKKQ

Căn cứ Thông tư số 46/2016/TT-BQP ngày 01/4/2016 của Bộ Quốc phòng quy định tuyến chuyên môn kỹ thuật khám bệnh, chữa bệnh, đăng ký và chuyển tuyến khám bệnh, chữa bệnh đối với các đối tượng thuộc Bộ Quốc phòng quản lý. Căn cứ Công văn số 805/CHC-QY ngày 26/05/2023 của Cục Hậu cần về việc đăng ký khám chữa bệnh ban đầu bằng Bảo hiểm y tế tại Viện Y học PK-KQ.

Ngày 11/4/2024, đoàn cán bộ, bác sĩ của Viện do Đồng chí Thượng tá Trần Như Khoa-Phó Giám đốc Y vụ làm trưởng đoàn đã đến Sư đoàn 361/ Quân chủng PK-KQ phổ biến, hướng dẫn các quân nhân đăng ký khám, chữa bệnh ban đầu tại Viện Y học PK-KQ. Tham dự hội nghị có Đồng chí Đại tá Đỗ Xuân Thắng-Phó Sư đoàn trưởng và hơn 250 cán bộ, QNCN của Sư đoàn đã nghe các đồng chí cán bộ của Viện giới thiệu về biên chế tổ chức, trang thiết bị y tế của  các khoa, ban; phổ biến chuyên sâu về Khoa Khám bệnh, Khoa Chẩn đoán hình ảnh-chức năng, Khoa Hồi sức tích cực và phục hồi chức năng; giới thiệu về đội ngũ nhân lực phục vụ công tác khám, chữa bệnh trong tình hình mới; các bác sĩ cũng đã giải đáp các thắc mắc của các quân nhân về chế độ được hưởng bằng bảo hiểm y tế.

Viện Y học PK-KQ là bệnh viện tuyến II thuộc Quân chủng PK-KQ, Viện có những chế độ ưu tiên cho quân nhân và thân nhân về các quyền lợi và tiêu chuẩn quân nhân được hưởng khi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu. Do vậy, khi khám, chữa bệnh tại đây, mọi quân nhân và Nhân nhân rút ngắn được thời gian, không phải chờ đợi khám lâu, thực sự trở thành địa chỉ tin cậy của cán bộ, chiến sĩ trong Quân chủng và Nhân dân trên địa bàn, với phương châm “Tất cả vì sức khỏe và sự hài lòng của người bệnh”./.

Chia sẻ :

Bài viết liên quan