VIỆN Y HỌC PHÒNG KHÔNG - KHÔNG QUÂN

AIR DEFENCE AIR FORCE MEDICal institute
Hotline 0989 542 178
Hoạt động nổi bật Hội nghị khoa học kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Viện Y học PK-KQ

Hội nghị khoa học kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Viện Y học PK-KQ

Chiều 9-1, Viện Y học Phòng không Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội nghị khoa học kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Viện Y học PK-KQ (15-1-1970 / 15-1-2020). Thiếu tướng, PGS.TS Nguyễn Xuân Kiên - Cục trưởng Cục Quân y (Tổng cục Hậu cần), chủ trì hội nghị.

Dự hội nghị có Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; lãnh đạo, chỉ huy Cục Hậu cần Quân chủng PK-KQ; đại biểu Học viện Quân y, các bệnh viện trong Quân đội; các đại biểu là Chủ nhiệm Quân y các học viện, nhà trường, các sư đoàn, lữ đoàn thuộc Quân chủng PK-KQ.
Đại tá, TS Nguyễn Minh Hải - Giám đốc Viện Y học PK-KQ phát biểu tại hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi các nội dung liên quan đến chuyên ngành y học hàng không, y dược học lâm sàng, điều dưỡng và sáng kiến cải tiến kỹ thuật. Trong đó tập trung tổng kết những thành tựu đã đạt được của Viện Y học PK-KQ trong nghiên cứu khoa học, nghiên cứu y dược học lâm sàng và y học hàng không trong 5 năm qua; đồng thời định hướng, phát huy công tác nghiên cứu khoa học phục vụ nhiệm vụ chính trị trung tâm của Viện trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị, Đoàn Chủ tịch đã đánh giá cao các báo cáo tham luận và ý kiến của đại biểu, đồng thời cũng đưa ra những hướng tiếp cận mới, phù hợp với tính đặc thù của Viện Y học PK-KQ.

Tin, ảnh: ÁNH TUYẾT, DƯƠNG TOÀN

Chia sẻ :

Bài viết liên quan