VIỆN Y HỌC PHÒNG KHÔNG - KHÔNG QUÂN

AIR DEFENCE AIR FORCE MEDICal institute
Hotline 0989 542 178
Công tác Đảng, Công tác Chính trị Viện Y học PK-KQ tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho nhân dân xã Minh Châu, huyện Ba Vì, TP Hà Nội

Viện Y học PK-KQ tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho nhân dân xã Minh Châu, huyện Ba Vì, TP Hà Nội

Ngày 4/5/2019, Viện Y học PK-KQ đã tổ chức đoàn cán bộ, y, bác sĩ đến khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 người là đối tượng chính sách trên địa bàn xã Minh Châu, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội.

Viện Y học PK-KQ khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách xã Minh Châu, huyện Ba VìTrung tá Lưu Công Nhuận - Phó Giám đốc Viện Y học PK-KQ
trao quà cho các gia đình chính sách xã Minh Châu, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Viện Y học PK-KQ khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách xã Minh Châu, huyện Ba Vì

Viện Y học PK-KQ khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách xã Minh Châu, huyện Ba VìCác y, bác sĩ của Viện Y học PK-KQ khám bệnh cho các đối tượng chính sách xã Minh Châu.

Quá trình khám sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí, Viện Y học PK-KQ đã làm tốt công tác dân vận, tạo mối quan hệ công tác tốt giữa Viện và các đơn vị quân sự địa phương. Đợt khám sức khỏe này đã phát hiện kịp thời bệnh tật cho nhân dân; qua đó, phối hợp với các trung tâm y tế các địa phương tư vấn, hướng dẫn dự phòng và có phương án điều trị cho các đối tượng chính sách trong thời gian tới.

Đây là việc làm thường niên của Viện Y học PK-KQ, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, động viên tinh thần các gia đình chính sách và nhân dân tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng; góp phần làm tốt công tác chính sách hậu phương Quân đội, tăng cường mối đoàn kết quân dân, bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng cơ sở chính trị địa phương vững mạnh. Qua mỗi đợt khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí của Viện Y học PK-KQ đã để lại tình cảm tốt đẹp, góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết quân dân; đồng thời nâng cao hình ảnh, vị thế của Viện với nhân dân các địa phương.

Dự kiến từ nay đến ngày thương binh, liệt sĩ 27-7, Viện Y học PK-KQ sẽ tiếp tục tổ chức các đoàn đi khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho một số địa phương khác trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Chia sẻ :

Bài viết liên quan