VIỆN Y HỌC PHÒNG KHÔNG - KHÔNG QUÂN

AIR DEFENCE AIR FORCE MEDICal institute
Hotline 0989 542 178
Hoạt động nổi bật Quân chủng Phòng không - Không quân hỗ trợ quận Thanh Xuân, TP Hà Nội tiêm vắc xin phòng ngừa COVID-19

Quân chủng Phòng không - Không quân hỗ trợ quận Thanh Xuân, TP Hà Nội tiêm vắc xin phòng ngừa COVID-19

Quân chủng Phòng không - Không quân hỗ trợ quận Thanh Xuân, TP Hà Nội tiêm vắc xin phòng ngừa COVID-19

Sáng 30-7, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã cử lực lượng gồm 11 y, bác sĩ của Viện Y học PK-KQ và Sư đoàn 361 cùng phương tiện, trang thiết bị, xe cấp cứu hỗ trợ Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân, TP Hà Nội tổ chức tiêm vắc xin phòng ngừa COVID-19 cho nhân dân trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Để bảo đảm việc hỗ trợ địa phương tiêm vắc xin đạt kết quả tốt, Viện Y học PK-KQ và Sư đoàn 361 đã chuẩn bị đầy đủ phương tiện, trang thiết bị, lựa chọn những y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tổ chức cho lực lượng này tham gia các đợt tập huấn tiêm chủng và các biện pháp hồi sức cấp cứu sau tiêm.

Mặc dù thời tiết nắng nóng, số lượng người dân đến tiêm đông, song, đội ngũ y, bác sĩ PK-KQ và Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra.
Các y, bác sĩ Sư đoàn 361 khám sàng lọc trước khi tiêm vắc xin cho nhân dân phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Các y, bác sĩ Sư đoàn 361 tiêm vắc xin cho nhân dân phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Các y, bác sĩ Viện Y học PK-KQ khám sàng lọc trước khi tiêm vắc xin cho nhân dân tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Các y, bác sĩ Viện Y học PK-KQ hồi sức cho nhân dân sau tiêm vắc xin tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Được biết, đợt này, Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân tổ chức 6 điểm tiêm vắc xin để tiêm diện rộng cho toàn thể nhân dân từ đủ 18 tuổi đến 65 tuổi theo đăng ký từ các địa phương trên địa bàn quận. Để việc tiêm vắc xin diễn ra thuận lợi, Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân đã bố trí lực lượng hợp lý, phân bổ thời gian tiêm tại các khu phố một cách khoa học để tránh tụ tập đông người. Người dân đến tiêm vắc xin chấp hành nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch và được khám sàng lọc trước khi tiêm. Sau khi tiêm được theo dõi sức khỏe tại các địa điểm theo đúng quy định.

Dự kiến từ nay đến hết ngày 2-8, các y, bác sĩ thuộc Quân chủng PK-KQ cùng Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân sẽ tổ chức hiệp đồng tiêm hơn 20.000 liều vắc xin ngừa COVID-19 cho nhân dân trên địa bàn, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân Thủ đô Hà Nội nhanh chóng kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh.

Tin, ảnh: ĐỨC LƯU
Chia sẻ :

Bài viết liên quan